Ticker

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

അരുന്തതി റോയ് എഴുതിയ ‘ചെറിയ കാര്യങ്ങളുടെ ദൈവം’ എന്ന നോവലിന്റെ വിശദമായ സംഗ്രഹം ഇപ്പോൾ നമുക്ക് വായിക്കാം.

Summary of The God of Small Things

Summary And Explanation fo Arunthathi Roy's 'The God Of Small Things'

Arunthathi Roy's 'The God Of Small Things' Malayalam Explanation and Summary

അരുന്തതി റോയ് എഴുതിയ ‘ചെറിയ കാര്യങ്ങളുടെ ദൈവം’ എന്ന നോവലിന്റെ വിശദമായ സംഗ്രഹം ഇപ്പോൾ നമുക്ക് വായിക്കാം. ഈ പോസ്റ്റിൽ നമുക്ക് നോവലിനെക്കുറിച്ചും നോവലിൽ അരുന്തതി റോയിയുടെ വിഷയത്തെക്കുറിച്ചും അറിയാൻ കഴിയും. നോവലിന്റെ സംഗ്രഹവും വിശകലനവുമാണ് സാഹിത്യ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഈ പോസ്റ്റ് വളരെ സഹായകരമാകുന്നത്. ഇനി നമുക്ക് വിശദാംശങ്ങളിലൂടെ പോകാം.
ഇന്ത്യയിലെ കേരളത്തിലെ അയമെനെം പട്ടണത്തിലെ ഒരു കുടുംബത്തിന്റെ കഥയാണ് ഗോഡ് ഓഫ് സ്മോൾ തിംഗ്സ് പറയുന്നത്. സമകാലിക എഴുത്തുകാരൻ ജോൺ ബെർഗറിൽ നിന്നുള്ള ഒരു ഉദ്ധരണിയാണ് ഇതിന്റെ എപ്പിഗ്രാഫ്: “ഒരു കഥയും ഇത് മാത്രമാണെന്ന് ഒരിക്കലും പറയില്ല.”അവളുടെ ലീനിയർ, മൾട്ടി-പെർസ്പെക്റ്റീവ് സ്റ്റോറിടെല്ലിംഗ് രീതി സ്ഥാപിക്കാൻ അവൾ ഈ ആശയം ഉപയോഗിക്കുന്നു, ഇത് ഒരു മനുഷ്യനെന്ന നിലയിൽ“ വലുത് ”എന്നും കാബേജ്-പച്ച ചിത്രശലഭത്തെപ്പോലെ“ ചെറുത് ”എന്നും കാഴ്ചപ്പാടുകൾക്ക് മൂല്യം നൽകുന്നു. റോയിയുടെ ലോകത്ത്, കൃത്യമായ ഒരു കഥയുമില്ല, സംഭവങ്ങളുടെ കാലിഡോസ്കോപ്പിക് ഇംപ്രഷൻ രൂപപ്പെടുത്തുന്നതിനായി വ്യത്യസ്തങ്ങളായ നിരവധി കഥകൾ മാത്രം.

അവളുടെ ഇരട്ട സഹോദരൻ എസ്റ്റ വീട്ടിലെത്തിയെന്ന് കേട്ട് റഹേൽ അയമെനെമിലേക്ക് മടങ്ങിയതോടെയാണ് നോവൽ ആരംഭിക്കുന്നത്. ഇരട്ടകൾക്ക് ഏഴു വയസ്സുള്ളപ്പോൾ ഞങ്ങൾ സോഫി മോളിന്റെ ശവസംസ്കാര ചടങ്ങിലേക്ക് മാറുന്നു. ശവസംസ്കാര വേളയിൽ സോഫി ഉണർന്നിരിക്കുകയാണെന്നും ജീവനോടെ കുഴിച്ചിടുകയാണെന്നും റഹേൽ വിശ്വസിക്കുന്നു. കുടുംബത്തിലെ മറ്റുള്ളവർ ഇരട്ടകളെയും അമ്മുവിനെയും അംഗീകരിക്കാൻ വിസമ്മതിക്കുന്നു. അയ്മെനെമിലേക്കുള്ള ട്രെയിൻ യാത്രയിൽ, “അവൻ മരിച്ചു... ഞാൻ അവനെ കൊന്നു” എന്ന് പറയുകയല്ലാതെ അമ്മുവിന് സംസാരിക്കാൻ കഴിയില്ല.ആസാമിൽ ബാബുവിനൊപ്പം താമസിക്കാൻ എസ്റ്റയെ കുട്ടിയായി അയച്ചതിനുശേഷം റഹേലും എസ്തയും പരസ്പരം കണ്ടിട്ടില്ല. കുട്ടിക്കാലത്തെ വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുന്നതുവരെ രണ്ട് ഇരട്ടകളും ലക്ഷ്യമില്ലാതെ യാത്ര ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. കുടുംബത്തിന്റെ മുൻ ഫാക്ടറിയായ പാരഡൈസ് പിക്കിൾസ് & പ്രിസർവ്സ് റഹേൽ നോക്കുന്നു, ഒപ്പം സോഫി മോളിന്റെ മരണത്തെക്കുറിച്ച് അവളുടെ കുടുംബത്തിലെ എല്ലാ അപരിചിതത്വവും എങ്ങനെ പരിഹരിക്കുന്നുവെന്ന് ചിന്തിക്കുന്നു.

അടുത്തതായി, ഇംഗ്ലണ്ടിൽ നിന്ന് എത്തുമ്പോൾ സോഫി മോളിനെയും അമ്മ മാർഗരറ്റ് കൊച്ചമ്മയെയും അഭിവാദ്യം ചെയ്യാൻ കുടുംബം കൊച്ചിയിലേക്ക് പോകുന്നത് ഞങ്ങൾ കാണുന്നു. യാത്രാമധ്യേ, അവരുടെ ദാസനായ വേലൂത്ത ഒരു കൂട്ടം കമ്മ്യൂണിസ്റ്റുകളുമായി മാർച്ച് ചെയ്യുന്നത് അവർ കാണുന്നു. വർത്തമാനകാലത്ത്, ചന്ദ്രപ്രകാശത്തിൽ എസ്ഥാ വസ്ത്രം റഹേൽ കാണുന്നു, അവരാരും ഒരു വാക്കുപോലും പറയുന്നില്ല.

The God Of Small Things Explanation In Malayalam

ആ വിവരണം കൊച്ചിയിലേക്ക് മടങ്ങുന്നു, അവിടെ കുടുംബം സിനിമയിലെ സൗണ്ട് ഓഫ് മ്യൂസിക്ക് കാണാൻ പോകുന്നു. തിയേറ്ററിനുള്ളിൽ, എസ്റ്റയ്ക്ക് ആലാപനം നിർത്താൻ കഴിയില്ല, അതിനാൽ അവനെ ലോബിയിലേക്ക് അയയ്ക്കുന്നു, അവിടെ ഒറംഗെറിങ്ക് ലെമൺഡ്രിങ്ക് മനുഷ്യൻ അവനെ ഉപദ്രവിക്കുന്നു. ഓക്കാനം സംഭവിച്ച ശേഷം കുടുംബം നേരത്തെ സിനിമ ഉപേക്ഷിക്കുന്നു. ഒറംഗ്രിങ്ക് ലെമൺ ഡ്രിങ്ക് മനുഷ്യൻ എസ്തയോട് അന്യായം ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്നും ആ മനുഷ്യനെ പ്രശംസിക്കുമ്പോൾ അമ്മുവിനോട് സംസാരിക്കുമെന്നും റാഹേൽ മനസ്സിലാക്കുന്നു. റാഹേലിനെ കുറച്ചുകൂടി സ്നേഹിക്കുന്നുവെന്ന് അമ്മു അവളോട് പറയുന്നു, ഇത് റാഹേലിനെ വളരെക്കാലമായി വേട്ടയാടുന്നു.

വർത്തമാനകാലത്ത്, റഹേൽ സഖാവ് പിള്ളയിലേക്ക് ഓടുന്നു, സോഫി മരിക്കുന്നതിന് തൊട്ടുമുമ്പ് എടുത്ത ഇരട്ടകളുടെയും സോഫിയുടെയും ഒരു ഫോട്ടോ അയാൾ അവളെ കാണിക്കുന്നു. കൊച്ചി വിമാനത്താവളത്തിലെ സോഫിയുടെ വരവിനുള്ള ഒരു ഫ്ലാഷ്ബാക്കിൽ, അവളുടെ കസിൻ വരവിനെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള അസ്വസ്ഥത കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ റഹേലിന് കഴിയില്ല, വിൻഡോ തിരശ്ശീലയിൽ ഒളിച്ചിരിക്കുന്നതിന് അവളെ ശകാരിക്കുന്നു. എല്ലാവരും പുതിയ വസ്ത്രങ്ങൾ, ഇംഗ്ലീഷ് വാക്യങ്ങൾ, നിർബന്ധിത ഉത്സാഹഭരിതമായ മനോഭാവങ്ങൾ എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് സോഫിയെയും മാർഗരറ്റ് കൊച്ചമ്മയെയും ആകർഷിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.
ആ വിവരണം മുപ്പത്തിയൊന്നാം വയസ്സിൽ അമ്മുവിന്റെ മരണത്തിലേക്ക് തിരിയുന്നു. ഐമെനെം ഹ House സിൽ നിന്ന് നാടുകടത്തപ്പെട്ട ശേഷം, ജോലി അഭിമുഖത്തിൽ പട്ടണത്തിന് പുറത്തായിരിക്കുമ്പോൾ അവൾ മരിക്കുന്നു. അവളുടെ ശരീരം ശ്മശാന അടുപ്പിലേക്ക് തള്ളിവിടുന്നത് എസ്ത നിരീക്ഷിക്കുന്നു. അമ്മുവിന്റെ മരണത്തെക്കുറിച്ച് അറിയിക്കാൻ ആരും എസ്റ്റയ്ക്ക് കത്തെഴുതുന്നില്ല. റോയ് പല്ലവി അവതരിപ്പിക്കുന്നു, “ഒരു ദിവസത്തിൽ കാര്യങ്ങൾ മാറാം.”

സോഫി മോളിന്റെ സ്വാഗത ചടങ്ങിൽ, ഒരു ജനക്കൂട്ടം കേക്ക് പാടാനും കഴിക്കാനും ഒത്തുകൂടുന്നു. വേലൂത്തയ് ക്കൊപ്പം കളിക്കാൻ റഹേൽ പിൻവാങ്ങുന്നു. അമ്മു മകളെയും ഹാൻഡിമാനെയും ഒരുമിച്ച് കാണുമ്പോൾ, അവൾ ആദ്യമായി വേലൂത്തയിലേക്ക് ആകർഷിക്കപ്പെടുന്നു.

അച്ചാർ ഫാക്ടറിയിൽ തനിച്ചായിരിക്കുന്ന എസ്റ്റയുമായി റഹേൽ ചേരുന്നു. പരവൻ താമസിക്കുന്ന ഹിസ്റ്ററി ഹ visit സ് സന്ദർശിക്കാൻ അവർ പദ്ധതിയിടുന്നു. അവർ പഴയതും ശൂന്യവുമായ ഒരു ബോട്ടിനെ നദിയിലേക്കും വെലൂത്തയുടെ നദിയുടെ ഭാഗത്തേക്കും കൊണ്ടുപോകുന്നു. അവിടെ, അവർക്കായി ബോട്ട് ശരിയാക്കാമെന്ന് അദ്ദേഹം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. മക്കളുമായുള്ള നിരന്തരമായ ബന്ധം ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും അമ്മുവിനോടുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന സ്നേഹം അടിച്ചമർത്താൻ വേലുത ശ്രമിക്കുന്നു. (ഒരു സായുധനായ പുരുഷൻ അവളെ സ്നേഹിക്കുന്നുവെന്ന് അമു സ്വപ്നം കാണുന്നു.)

എസ്റ്റാ ചന്ദ്രപ്രകാശത്തിൽ കുളിക്കുമ്പോൾ റഹേൽ സ്നേഹപൂർവ്വം നിരീക്ഷിക്കുന്നു. ഇരട്ടകൾ യാദൃശ്ചികമായി ഒരു ക്ഷേത്രത്തിൽ കണ്ടുമുട്ടുന്നു, അവിടെ കത്കാലി നർത്തകർ രാത്രി മുഴുവൻ പ്രതികാരത്തിന്റെ അക്രമാസക്തമായ കഥ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.
ചാക്കോയുടെയും മഗരറ്റ് കൊച്ചമ്മയുടെയും വിവാഹത്തിന്റെ കഥയിലേക്ക് ഞങ്ങൾ തിരിയുന്നു. ഇത് സന്തോഷത്തോടെ ആരംഭിച്ചുവെങ്കിലും വിച്ഛേദിക്കപ്പെടുന്നതിനാൽ പെട്ടെന്നുതന്നെ തകർന്നു. പിന്നീട് ഒരു അപകടത്തിൽ മരിച്ച ജോയ് ക്കായി മാർഗരറ്റ് ചാക്കോ വിട്ടു. അതിനുശേഷം, സോഫിയെ ഒരു അശ്രദ്ധയായി അയമെനെമിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി; അവൾ മരിച്ച ദിവസം സോഫിയെ അയമെനെമിൽ തനിച്ചാക്കിയതിന് അവൾക്ക് ഒരിക്കലും ക്ഷമിക്കാൻ കഴിയില്ല.

സോഫി മോളിന്റെ മരണത്തെക്കുറിച്ചും അതിനെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള സംഭവങ്ങളെക്കുറിച്ചും ഞങ്ങൾ ഒടുവിൽ കേൾക്കുന്നു. വെല്ലിയ പാപ്പെൻ മമ്മച്ചിയുടെ വാതിൽക്കൽ വന്ന് അമ്മുവുമായി ഒരു ബന്ധം പുലർത്തിയതിന് വെലൂത്തയെ കൈകൊണ്ട് കൊല്ലാൻ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. അമ്മുവിനെ മുറിയിൽ പൂട്ടിയിരിക്കുകയാണെന്നും അമ്മുവിനെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തുവെന്ന് പോലീസ് കരുതുന്നുവെന്നും ബേബി കൊച്ചമ്മ ഉറപ്പാക്കുന്നു. മമ്മച്ചി വേലൂത്തയെ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് വിളിച്ച് പുറത്താക്കുന്നു, മരണവേദനയെത്തുടർന്ന് സ്വത്തിൽ നിന്ന് പുറത്താക്കുന്നു. സഹായത്തിനായി അദ്ദേഹം സഖാവ് പിള്ളയിലേക്ക് പോകുന്നുവെങ്കിലും ഫലമുണ്ടായില്ല. റോയ് വേലൂത്തയെ “നഷ്ടത്തിന്റെ ദൈവം” എന്നും “ചെറിയ കാര്യങ്ങളുടെ ദൈവം” എന്നും വിളിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു.”സോഫിയുടെ യഥാർത്ഥ മരണത്തെക്കുറിച്ച് പറയുന്നത് ചെറുതാണ്. അമ്മു ഭയങ്കരമായി അപമാനിച്ചതിന് ശേഷം ഓടിപ്പോകുമ്പോൾ അവൾ ഇരട്ടകൾക്കൊപ്പം ചേരുന്നു. അവരുടെ ബോട്ട് നദിയിൽ മറിഞ്ഞ ശേഷം അവൾ മുങ്ങിമരിക്കുന്നു. വെലൂത്ത അവിടെ ഉറങ്ങുകയാണെന്ന് അറിയാതെ ഇരട്ടകൾ ഹിസ്റ്ററി ഹ House സിന്റെ വരാന്തയിൽ ഉറങ്ങുന്നു. പിറ്റേന്ന് രാവിലെ വേലൂത്തയെ അറസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ പോലീസ് നദിക്ക് കുറുകെ വരുന്നു. അവർ അവനെ മർദ്ദിക്കുകയും ഇരട്ടകളെ അവരോടൊപ്പം സ്റ്റേഷനിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുകയും ചെയ്തു. തന്നെയും റാഹേലിനെയും തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയതിൽ വേലുത കുറ്റക്കാരനാണെന്ന് പറഞ്ഞ് ബേബി കൊച്ചമ്മ എസ്റ്റയെ സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കുന്നു. അമ്മുവിനെ രക്ഷിക്കാനും ജയിലിൽ കഴിയാതിരിക്കാനുമുള്ള ഒരേയൊരു മാർഗ്ഗം അങ്ങനെ ചെയ്യുകയാണെന്ന് അവൾ അവനോട് പറയുന്നു. വേലൂത്തയെക്കുറിച്ച് തെറ്റായ റിപ്പോർട്ട് സമർപ്പിച്ചതിന് ബേബി കൊച്ചമ്മയെ അറസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്ന് രക്ഷിച്ചുകൊണ്ട് എസ്റ്റ അനുസരിക്കുന്നു. അതിനുശേഷം, അമ്മുവിനെ വീട്ടിൽ നിന്ന് പുറത്താക്കാനും ബാബുവിനൊപ്പം തത്സമയം പോകാൻ എസ്റ്റയെ നിർബന്ധിക്കാനും ബേബി കൊച്ചമ്മ ചാക്കോയെ നിർബന്ധിക്കുന്നു. എസ്ഥ ട്രെയിനിൽ പോകുമ്പോൾ അവളുടെ ഒരു ഭാഗം ശരീരത്തിൽ നിന്ന് പറിച്ചെടുക്കുന്നതുപോലെ റഹേൽ കരയുന്നു.

വർത്തമാനകാലത്ത്, എസ്റ്റയും റഹേലും ഒടുവിൽ അമ്മുവിന്റെ മുൻ കിടപ്പുമുറിയിൽ ഒരു പ്രിയപ്പെട്ട നിമിഷം പങ്കിടുന്നു. അമ്മു, വേലൂത്ത, സോഫി മോൾ എന്നിവരുടെ മരണത്തോടുള്ള “ഭയാനകമായ ദു rief ഖത്തിൽ” നിന്നാണ് അവർ പ്രണയം ഉണ്ടാക്കുന്നത്.

അവസാന അധ്യായത്തിൽ അമ്മുവിന്റെയും വേലുതയുടെയും കാര്യത്തിന്റെ ആദ്യ രാത്രി വിവരിക്കുന്നു. ഇരുവരെയും നദീതീരത്തേക്ക് ആകർഷിക്കുന്നു, അവിടെ അവർ ആദ്യമായി കണ്ടുമുട്ടുകയും സ്നേഹിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിനുശേഷം, അവർ രഹസ്യമായി കണ്ടുമുട്ടുകയും നദീതീരത്തെ സൃഷ്ടികൾ പോലുള്ള “ചെറിയ കാര്യങ്ങളെ” അഭിനന്ദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഓരോ രാത്രിയും അവർ പരസ്പരം പറയുന്നു: “നാളെ? നാളെ.”വേലൂത്തയുടെ മരണത്തിന് മുമ്പ് അവർ കണ്ടുമുട്ടിയ അവസാന രാത്രിയിൽ, ഒരു തവണ കൂടി തിരിഞ്ഞ് ആവർത്തിക്കാൻ അമ്മു നിർബന്ധിതനാകുന്നു:“ നാളെ.”

‘ചെറിയ കാര്യങ്ങളുടെ ദൈവം’ എന്നതിനെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ വായിക്കുക
അരുന്ധതി റോയിയുടെ ആദ്യത്തേതും ഇന്നുവരെയുള്ളതുമായ നോവലാണ് ഗോഡ് ഓഫ് സ്മോൾ തിംഗ്സ്. ഇത് അർദ്ധ-ആത്മകഥാപരമാണ്, അത് അവളുടെ കുടുംബത്തിന്റെ ചരിത്രത്തിൽ നിന്നുള്ള സംഭവങ്ങളെ സംയോജിപ്പിക്കുകയും അലങ്കരിക്കുകയും വളരെയധികം അനുബന്ധമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്തുകൊണ്ടാണ് തന്റെ നോവലിന്റെ ക്രമീകരണമായി ഐമെനെമിനെ തിരഞ്ഞെടുത്തതെന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ, റോയ് മറുപടി നൽകി, മതങ്ങൾ ഒത്തുചേരുന്ന ലോകത്തിലെ ഒരേയൊരു സ്ഥലമായിരുന്നു ഇത്; ക്രിസ്തുമതമുണ്ട്, ഹിന്ദുമതം, മാർക്സിസവും ഇസ്ലാമും എല്ലാവരും ഒരുമിച്ച് ജീവിക്കുകയും പരസ്പരം തടവുകയും ചെയ്യുന്നു... ഞാൻ വളരുമ്പോൾ വ്യത്യസ്ത സംസ്കാരങ്ങളെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു, അവയെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് ഇപ്പോഴും അറിയാം. ഒരേ പശ്ചാത്തലത്തിനെതിരായ എല്ലാ മത്സര വിശ്വാസങ്ങളും കാണുമ്പോൾ അവയെല്ലാം പരസ്പരം എങ്ങനെ ധരിക്കുന്നുവെന്ന് നിങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുന്നു. എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, മനുഷ്യരെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു പുസ്തകത്തിനായി ഒരു മികച്ച സ്ഥലത്തെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല.”അയേമെനെമിന്റെ വൈവിധ്യത്തെയും സാംസ്കാരിക വിരോധാഭാസങ്ങളെയും കുറിച്ചുള്ള അവളുടെ അന്തർലീനമായ ധാരണ കാരണം, പരിചിതമായ ഒരു ഭൂപ്രകൃതിയിൽ വന്യമാകാൻ റോയ് അവളുടെ ഭാവനയെ അനുവദിച്ചു.

നാലുവർഷത്തെ രചനയ്ക്ക് ശേഷം 1996 ൽ നോവൽ പൂർത്തിയാക്കിയ റോയിക്ക് അര ദശലക്ഷം പൗണ്ട് അഡ്വാൻസ് വാഗ്ദാനം ചെയ്തു. ഇന്ത്യ മുതൽ ന്യൂയോർക്ക് വരെയുള്ള 21 രാജ്യങ്ങളിൽ ലോകമെമ്പാടും പുസ്തകത്തിന്റെ അവകാശങ്ങൾ ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നു. പ്രസിദ്ധീകരിച്ചതിനുശേഷം, നോവൽ ഒരു ബെസ്റ്റ് സെല്ലറായി മാറി, 1997 ൽ ഇംഗ്ലണ്ടിന്റെ പ്രധാന സാഹിത്യ അവാർഡായ ബുക്കർ പ്രൈസ് നേടി. അവാർഡ് നേടിയ ആദ്യത്തെ ഇന്ത്യൻ വനിതയും പ്രവാസിയുമായ റോയിയെ ഇത് മാറ്റി.

എന്നിട്ടും ഫിക്ഷൻ കാനോനിലെ റോയിയുടെ മഹത്തായ ആമുഖം സംഭവമൊന്നുമില്ല. ചെറിയ കാര്യങ്ങളുടെ ദൈവം മോചിതനായപ്പോൾ ചില ഇടതുപക്ഷ കേരളങ്ങളെ കുപ്രസിദ്ധമായി പ്രകോപിപ്പിച്ചു. 1997 ൽ പുസ്തകം പുറത്തിറങ്ങിയ ഉടൻ, വിവിധ ജാതികളിലെ അംഗങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ലൈംഗിക പ്രവർത്തികളെക്കുറിച്ചുള്ള ഗ്രാഫിക് വിവരണം കാരണം സാബു തോമസ് എന്ന അഭിഭാഷകൻ പുസ്തകത്തിന്റെ അവസാന അധ്യായം നീക്കംചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചു. ദൗർഭാഗ്യവശാൽ, രചയിതാവിനും നോവലിനും തോമസ് പരാജയപ്പെട്ടു, ജാതിവ്യവസ്ഥ ഇപ്പോഴും ഇന്നത്തെ ഇന്ത്യൻ സമൂഹത്തെ വളരെയധികം ബാധിക്കുന്നുവെന്ന നോവലിലുടനീളം റോയിയുടെ വാദങ്ങളെ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിന് മാത്രമാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ കേസ്.
ബുക്കർ സമ്മാനം നേടിയത് റോയിയെ സൽമാൻ റുഷ്ദിയെപ്പോലുള്ള എഴുത്തുകാരുടെ നിരയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തി. അഭിമുഖങ്ങളിൽ റുഷ്ദിയുടെ ശൈലി അനുകരിക്കാൻ റോയ് നിർദേശിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, ചെറിയ കാര്യങ്ങളുടെ ദൈവം തീർച്ചയായും അദ്ദേഹത്തിന്റെ സ്വാധീനം കാണിക്കുന്നു. നോവലിന്റെ നിരന്തരം മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കാഴ്ചപ്പാട്, ആഖ്യാനത്തിന്റെ രേഖീയമല്ലാത്ത പുരോഗതി, അതിന്റെ സമൃദ്ധമായ, ഏതാണ്ട് അതിരുകടന്ന, ചിലപ്പോൾ മുതലാക്കിയ അല്ലെങ്കിൽ കരാർ ചെയ്ത ഡിക്ഷനും, ഫാന്റസിയുടെയും യാഥാർത്ഥ്യത്തിന്റെയും ആശയക്കുഴപ്പവും നോവലിനെ “ഭ്രാന്തൻ റിയലിസത്തിന്റെ” ശൈലിയുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു (ഒരാൾ ഇവിടെ ചിന്തിച്ചേക്കാം യുവ അമേരിക്കൻ എഴുത്തുകാരൻ ജോനാഥൻ സഫ്രാൻ ഫോയർ). മറ്റുള്ളവരുമായി ഈ സമാനതകൾ ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, റോയിയുടെ വിവരണ ശൈലിയും കാഴ്ചപ്പാടും ദി ഗോഡ് ഓഫ് സ്മോൾ തിംഗ്സിൽ വ്യത്യസ്തമാണ്. മുകളിൽ വിവരിച്ച സാഹിത്യരീതികൾ ക്ക് പുറമേ, ഭാഷയുടെ അതിലോലമായ ഉപയോഗത്തെ റോയ് ബഹുമാനിക്കുന്നു, അത് ഓരോ വാക്കും വിലയേറിയതായി തോന്നുകയും വാക്യങ്ങൾ ഉത്സാഹത്തോടെ ഉൾപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. “ഒരു ദിവസത്തിൽ കാര്യങ്ങൾ മാറാം,” “ഒരു കാറ്റിൽ റോക്ക് സ്വീറ്റ്”, “അവന്റെ തലയോട്ടിയിൽ നിന്ന് ഒരു രഹസ്യം പോലെ രക്തം ഒഴുകുന്നത്” എന്നിങ്ങനെയുള്ള ചെറിയ പല്ലവികളിൽ അവൾ മുൻ കൂട്ടി കാണിക്കുന്നു.”വായനക്കാരൻ ഈ വാക്യങ്ങൾ വഴിയിൽ ശേഖരിക്കേണ്ടതാണ്, അതുവഴി നോവലിന്റെ അവസാനത്തോടെ അവ എളുപ്പത്തിൽ സംഭവിക്കും.

ഒരു നിരൂപകന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ, “[റോയിയുടെ] ഏറ്റവും യഥാർത്ഥ സംഭാവന അവളുടെ കുട്ടികളെ ചിത്രീകരിക്കുന്നതാണ്, അവരുടെ ചിന്തയിലേക്ക് അവരെ വികാരാധീനരാക്കാത്ത വിധത്തിൽ പ്രവേശിക്കുകയും എന്നാൽ അവയിലൂടെ കടന്നുപോകുന്ന കടുത്ത അഭിനിവേശങ്ങളും ഭീകരതകളും വെളിപ്പെടുത്തുകയും അവയെ മിക്കവാറും നശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.”വാസ്തവത്തിൽ, ബാല നായകന്മാരായ റഹേലിന്റെയും എസ്തയുടെയും കാഴ്ചപ്പാടുകൾക്ക് നോവലിലുടനീളം ഏറ്റവും ഭാരം നൽകുന്നു. മറ്റൊരു നിരൂപകന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ, റഹേലും എസ്തയും “സാഹചര്യത്തിന്റെ ഇരകളാണ്”, അവർ ഒരു പരിധിവരെ ബുദ്ധിമാനായ വിലയിരുത്തുന്നവരാണ്.

പുസ്തകത്തിന് ഒരൊറ്റ നായകനും കൃത്യമായ ധാർമ്മികതയുമില്ലെങ്കിലും, സമകാലിക സമൂഹം ശ്രദ്ധിക്കാനാവാത്തവിധം ഉന്മേഷദായകമോ വിദൂരദൃശ്യമോ ഉള്ള ജീവിതത്തിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾ അത് തീർച്ചയായും നൽകുന്നു. “ചെറിയ കാര്യങ്ങൾ” അവഗണിക്കപ്പെട്ട ആളുകളെയും അവളുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ അർഹിക്കുന്ന പ്രശ്നങ്ങളെയും ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിന് റോയ് നോവലിൽ (അതുപോലെ തന്നെ അവളുടെ മറ്റ് രചനയിലും രാഷ്ട്രീയ ആക്ടിവിസത്തിലും) പരമാവധി ശ്രമിക്കുന്നു.

ചെറിയ കാര്യങ്ങളുടെ ദൈവത്തെക്കുറിച്ചും അരുന്തതി റോയ് എഴുതിയ നോവലിന്റെ സംഗ്രഹത്തെയും വിശകലനത്തെയും കുറിച്ച് നമുക്ക് ഇവിടെ അവസാനിപ്പിക്കാം.

Summary And Explanation of Arunthathi Roy's 'The God Of Small Things' is discussed in this article in Malayalam. Now it is time to learn its meaning and summary in Malayalam through this aritclce. The God of Small Things is a famous novel by Aruthathi Roy Named The God Of Small Things. It won't be diffcult to understand since here given the Arunthathi Roy's 'The God Of Small Things' Malayalam explanation and summary.

Post a Comment

0 Comments