![]() |
Merchant Of Venice Full Summary With Malayalam Explanation |
Merchant Of Venice Full Summary With Malayalam Explanation
'മർച്ചന്റ് ഓഫ് വെനീസ്' മലയാള വിശദീകരണവും സമ്മറിയും
വെനീസിലെ വ്യാപാരി അടിസ്ഥാനപരമായി സ്വത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു നാടകമാണ്: വായ്പ നേടുന്നതിനായി സ്വന്തം മാംസത്തെ സ്വത്തായി കണക്കാക്കുന്ന ഒരു വ്യാപാരിയുടെയും കടത്തിൽ വിളിക്കുന്ന പണമിടപാടുകാരന്റെയും കഥ പറയുമ്പോൾ, നാടകം ജീവിതത്തിന്റെ മൂല്യത്തെക്കുറിച്ച് ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നു. നാടകത്തിലുടനീളം, വളയങ്ങളും കാസ്കറ്റുകളും പോലുള്ള വ്യക്തമായ വസ്തുക്കൾ പ്രണയത്തെയും വിശ്വസ്തതയെയും കുറിച്ചുള്ള അദൃശ്യമായ ആശയങ്ങൾക്കായി നിലകൊള്ളുന്നു. വെള്ളി, ഈയം, സ്വർണ്ണ കാസ്കറ്റുകൾ എന്നിവയ്ക്കിടയിൽ മൂന്ന് സ്യൂട്ടർമാർ തിരഞ്ഞെടുക്കേണ്ട ഒരു പരീക്ഷണം “ഗ്ലിസ്റ്ററുകളെല്ലാം സ്വർണ്ണമല്ല” എന്നും ജീവിതത്തിന്റെ യഥാർത്ഥ മൂല്യത്തിന് സാമ്പത്തിക തുല്യതയില്ലെന്നും പ്രേക്ഷകരെ ഓർമ്മപ്പെടുത്തുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, സാമ്പത്തിക സുരക്ഷ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന് തുല്യമായ മിക്ക കഥാപാത്രങ്ങൾക്കും പണം ഒരു പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നു. പിഴകൾ, ബോണ്ടുകൾ, കള്ളനോട്ടുകൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള ഭാഷ വാണിജ്യ ഇടപാടുകളിലേക്ക് ചുരുക്കിയ ജീവിതബോധം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. നാടകത്തിലെ ഏറ്റവും ധീരവും അത്യാഗ്രഹവുമായ സ്വഭാവം അവസാനിക്കുന്നത് അവന്റെ ശാരീരിക സമ്പത്തും മകളും മതവും നഷ്ടപ്പെട്ടതാണ്, അമിതമായ അത്യാഗ്രഹത്തിന്റെ അപകടങ്ങൾക്കെതിരെ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുന്നു. നാടകം ഒരു വിചാരണ രംഗത്ത് അവസാനിക്കുമ്പോൾ, നിയമപരമായ നീതിയെക്കാൾ കരുണ അല്ലെങ്കിൽ ക്ഷമ ആത്യന്തികമായി പ്രധാനമാണെന്ന് പോർട്ടിയയുടെ സ്വരമാധുര്യം സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
അന്റോണിയോയ്ക്ക് കടം വീട്ടാനുള്ള സാമ്പത്തിക മാർഗ്ഗങ്ങൾ നേടുന്നതിനായി പോർട്ടിയയെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ബസ്സാനിയോയും പലിശയില്ലാതെ പണം കടം കൊടുത്തതിന് അന്റോണിയോയോട് പ്രതികാരം ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഷൈലോക്കും തമ്മിലുള്ളതാണ് ദി മർച്ചന്റ് ഓഫ് വെനീസിലെ പ്രധാന സംഘർഷം. സെമിറ്റിക് വിരുദ്ധ അപമാനങ്ങൾ. അന്റോണിയോയോട് പ്രതികാരം ചെയ്യാനുള്ള ഷൈലോക്കിന്റെ ആഗ്രഹം അദ്ദേഹത്തിന്റെ മാനവികതയെയും ജീവിതരീതിയെയും പ്രതിരോധിക്കാനുള്ള ആഴത്തിലുള്ള ആഗ്രഹത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. നാടകത്തിന്റെ പ്രേരണാ സംഭവത്തിനിടയിൽ, ഷൈലോക്കിൽ നിന്ന് വായ്പ നേടുന്നതിന് ബസ്സാനിയോ അന്റോണിയോയുടെ ക്രെഡിറ്റ് ഉപയോഗിക്കുന്നു, അന്റോണിയോയെ ഷൈലോക്കുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുകയും അവരുടെ അന്തിമ ഏറ്റുമുട്ടൽ അനിവാര്യമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഈ സംഭവത്തിന് ശേഷം പുരുഷന്മാർ വേർപിരിയുന്നുണ്ടെങ്കിലും, നാടകത്തിന്റെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന പ്രവർത്തനത്തിനിടയിലാണ് അവരുടെ സംഘട്ടനത്തിന്റെ പങ്ക് ഉയർത്തുന്നത്. ആദ്യം, ലാൻസലോട്ടും പിന്നെ ജെസീക്കയും ഷൈലോക്കിനെ വേഗത്തിൽ കൊള്ളയടിക്കുകയും ഉപേക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അടുത്തതായി, കാസ്കറ്റ് ഗെയിമിൽ പോർട്ടിയയെ വിവാഹം കഴിക്കാനുള്ള അവസരം ബസ്സാനിയോ നേടി, പണത്തിനും വിവാഹത്തിനുമുള്ള ഉപരിപ്ലവമായ ആഗ്രഹങ്ങൾ നിറവേറ്റുകയും പണം, സ്നേഹം, വിശ്വസ്തത എന്നിവയിൽ അന്റോണിയോയ്ക്ക് തിരിച്ചടവ് നൽകി തന്റെ സ്വഭാവം തെളിയിക്കാൻ അദ്ദേഹത്തെ അടുപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു. അവസാനമായി, അന്റോണിയോയുടെ കപ്പലുകൾ മടങ്ങിവരുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നു, ഷൈലോക്കിന് പ്രതികാരം ചെയ്യാനുള്ള അവസരവും അന്റോണിയോയുടെ രക്ഷയ് ക്കെത്തിക്കൊണ്ട് തന്റെ സ്വഭാവം തെളിയിക്കാനുള്ള അവസരവും ബസ്സാനിയോയ്ക്ക് നൽകുന്നു.
സ്വയം വിശ്വസ്തനായ ഒരു സുഹൃത്താണെന്ന് തെളിയിച്ച് തന്റെ സ്വഭാവം വീണ്ടെടുക്കാനുള്ള ബസ്സാനിയോയുടെ ആഗ്രഹവും അന്റോണിയോയോട് പ്രതികാരം ചെയ്ത് തന്റെ മാനവികതയെ സംരക്ഷിക്കാനുള്ള ഷൈലോക്കിന്റെ ആഗ്രഹവും തമ്മിലുള്ള പോരാട്ടം നാടകത്തിന്റെ ക്ലൈമാക്റ്റിക് ട്രയൽ രംഗങ്ങളിൽ ഒരു പ്രധാന പങ്കുവഹിക്കുന്നു. വെനീസിലെ മറ്റേതൊരു വിദ്വേഷ സ്വഭാവത്തിനും തുല്യമായ അവകാശങ്ങൾ തനിക്കുണ്ടെന്ന് വാദിച്ചുകൊണ്ട് തന്റെ ബോണ്ട് ശേഖരിക്കാനുള്ള അവകാശത്തിന് ഷൈലോക്ക് കേസ് നൽകുന്നു. എന്നാൽ ബൽത്താസറിന്റെ വേഷംമാറി പോർട്ടിയ വാദിക്കുന്നത്, തന്റെ വായ്പ ശേഖരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ, ഷൈലോക്ക് അന്റോണിയോയുടെ ജീവനെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തിയെന്നും അതിനാൽ നിയമം ലംഘിച്ചുവെന്നും. കടം വാങ്ങിയ പണം ശേഖരിക്കാൻ ഷൈലോക്കിന് കഴിയില്ലെന്ന് മാത്രമല്ല, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഉപജീവനമാർഗവും മതവും കവർന്നെടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് നാടകത്തിന്റെ ലോകം ഷൈലോക്കിന്റെ മാനവികതയെയോ ജീവിതരീതിയെയോ അംഗീകരിക്കില്ലെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ബസ്സാനിയോ, പോർട്ടിയ, ഗ്രേഷ്യാനോ, നെറിസ, ലോറെൻസോ, ജെസീക്ക എന്നിവരെല്ലാം ബെൽമോണ്ടിൽ സന്തോഷത്തോടെ വിവാഹിതരും സാമ്പത്തികമായി സുരക്ഷിതരുമാണ്. നാടകത്തിലെ ദമ്പതികൾ സന്തുഷ്ടരായിരിക്കുമ്പോൾ, ഷൈലോക്കിന്റെ ശിക്ഷ കരുണയോ നീതിയോ അല്ലെന്ന് തോന്നുന്നു. ബസ്സാനിയോയ്ക്ക് നൽകാനുള്ള പണം സ്വരൂപിക്കാൻ അദ്ദേഹത്തിന് കഴിയുന്നില്ലെന്ന് മാത്രമല്ല, ബാക്കി സ്വത്തും മകളും യഹൂദ വിശ്വാസവും നഷ്ടപ്പെടുന്നു. ഷേക്സ്പിയറുടെ സമകാലികർ ഷൈലോക്കിന്റെ ക്രിസ്തുമതത്തിലേക്കുള്ള പരിവർത്തനം അദ്ദേഹത്തിന്റെ അമർത്യ ആത്മാവിന്റെ വിജയമായി കാണുമായിരുന്നുവെങ്കിലും, ഷൈലോക്കിന്റെ നിർബന്ധിത പരിവർത്തനം ഞെട്ടിക്കുന്ന യഹൂദവിരുദ്ധവും ആധുനിക വായനക്കാരോട് അന്യായവുമാണ്.
More About Merchant Of Venice
വെനീസിലെ മർച്ചന്റ്, ഷേക്സ്പിയറുടെ പല നാടകങ്ങളെയും പോലെ, വിഷാദവും ദു lan ഖവുമുള്ള ഒരു കഥാപാത്രത്തോടെയാണ് തുറക്കുന്നത്. തുടക്കത്തിൽ അന്റോണിയോയുടെ വിഷാദം, അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു വിശദീകരണവും നൽകാൻ കഴിയില്ല, ദി കോമഡി ഓഫ് എററുകളിലെ സിറാക്കൂസിലെ ആന്റിഫോളസ് പോലെയാണ്. സമ്പന്നനായ ബെൽമോണ്ട് അവകാശിയായ പോർട്ടിയയും പ്രാരംഭ രംഗങ്ങളിലെ വിഷാദവും അസന്തുഷ്ടവുമായ കഥാപാത്രമാണ്. ഒരിക്കലും നേരിട്ട് പ്രകടിപ്പിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിലും അവരുടെ ദു lan ഖത്തിന്റെ കാരണങ്ങൾ അവരുടെ സ്വയം ആഗിരണം മൂലമാണ്. ദി കോമഡി ഓഫ് എററുകളിലെ ആന്റിഫോളസിനെപ്പോലെ, ഒരു വലിയ റിസ്ക് (അല്ലെങ്കിൽ രണ്ടും) എടുക്കുന്നതിലൂടെ മാത്രമേ അവർക്ക് അവരുടെ വിഷാദത്തെ മറികടക്കാൻ കഴിയൂ. പോർട്ടിയയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, ഈ റിസ്ക് എടുക്കൽ ബസ്സാനിയോയോടുള്ള അവളുടെ സ്നേഹത്തിൽ കാണാൻ കഴിയും, അത് അവനെ നേടുന്നതിനായി അവളുടെ മുഴുവൻ അവകാശവും അപകടപ്പെടുത്തേണ്ടതുണ്ട്. അന്റോണിയോയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം അപകടസാധ്യത ഇതിലും വലുതാണ്; അതായത് ഒരു പൗണ്ട് മാംസം, അവന്റെ ജീവിതത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.
നഷ്ടപ്പെടാൻ കഴിയാത്ത ചൂതാട്ടക്കാരനെ ബസ്സാനിയോ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. എല്ലാം അപകടത്തിലാക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള സ്വഭാവമാണ് അവൻ, എല്ലാം നഷ്ടപ്പെട്ടാൽ, അവനില്ലാത്തവയെ അപകടത്തിലാക്കും. ഇപ്രകാരം ബസ്സാനിയോ നമ്മോട് പറയുന്നു, "എന്റെ സ്കൂളുകളിൽ, എനിക്ക് ഒരു ഷാഫ്റ്റ് നഷ്ടമായപ്പോൾ, / ഞാൻ അയാളുടെ സഹപ്രവർത്തകനെ സ്വയം വിമാനത്തിൽ വെടിവച്ചു / സ്വയം ഉപദേശിച്ച വഴി, കൂടുതൽ ഉപദേശത്തോടെ, / മറ്റൊന്ന് കണ്ടെത്തുന്നതിന്; രണ്ടും സാഹസികതയിലൂടെ, / ഞാൻ പലപ്പോഴും രണ്ടും കണ്ടെത്തി "(1.1.140-144). ക്വസ്റ്റ് ഫോർ ദി ഗോൾഡൻ ഫ്ലീസിലെ ജേസണുമായി അദ്ദേഹത്തെ പലപ്പോഴും താരതമ്യപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്, അതായത് റിസ്ക് എടുക്കുന്നയാൾ.
ഒരു കഥാപാത്രമെന്ന നിലയിൽ പോർട്ടിയ വിവിധ സ്വഭാവവിശേഷങ്ങളുടെ വിചിത്രമായ മിശ്രിതമാണ്. ബെൽമോണ്ടിന്റെ ഭരണാധികാരിയായാണ് അവളെ ആദ്യമായി അവതരിപ്പിക്കുന്നത്, തന്റെയും ചുറ്റുമുള്ളവരുടെയും ചുമതല. എന്നിരുന്നാലും, അവൾക്ക് ചുമതലയില്ലെന്ന് ഞങ്ങൾ ഉടൻ കണ്ടെത്തും, തീർച്ചയായും അത് "മരിച്ച പിതാവിന്റെ ഇഷ്ടത്താൽ നിയന്ത്രിക്കപ്പെടുന്ന ജീവനുള്ള മകളുടെ ഇച്ഛയാണ്" (1.2.21). മരിച്ചുപോയ പിതാവിന്റെ ആഗ്രഹങ്ങളെ പോർട്ടിയ ആശ്രയിക്കുന്നത് ബെൽമോണ്ടിന്റെ ഭരണാധികാരിയെന്ന അവളുടെ പ്രതിച്ഛായയ്ക്ക് വിരുദ്ധമാണ്. വാസ്തവത്തിൽ, ഷേക്സ്പിയറുടെ നാടകങ്ങളിലെ പല സ്ത്രീകളെയും പോലെ, അവൾ ഒരു സ്ത്രീയായിരിക്കുന്നിടത്തോളം കാലം അവളുടെ ചുറ്റുമുള്ള ഗൂ plot ാലോചനയിൽ മാറ്റം വരുത്താൻ അവൾക്ക് കഴിയില്ല. ബൽത്താസർ എന്ന പുരുഷനായി വേഷമിട്ടുകൊണ്ട് പിന്നീട് നാടകത്തിൽ മാത്രമേ അവൾക്ക് ഇവന്റുകൾ ശരിക്കും ആജ്ഞാപിക്കാനും നാടകം കൈകാര്യം ചെയ്യാനും കഴിയൂ.
ഈ നാടകത്തിലുടനീളം ക്രിസ്ത്യാനികളും ജൂതന്മാരും തമ്മിലുള്ള പോരാട്ടത്തിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കേണ്ടത് ആവശ്യമാണ്. പടിഞ്ഞാറൻ നാഗരികത വെനീസിലെ മർച്ചന്റിൽ യഹൂദനെ ചിത്രീകരിക്കുന്ന രീതിയെ ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ട് മാറ്റിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, ഷൈലോക്കിന്റെ ശ്രദ്ധേയമായ സ്വഭാവം ഇപ്പോഴും അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രേക്ഷകരെ അസ്വസ്ഥമാക്കുകയും വശീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ചരിത്രപരമായി ഷൈലോക്കിനെ ഒരു കോമിക്ക് കഥാപാത്രമായി ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നു, ഷേക്സ്പിയറുടെ കാലത്ത് ക്രിസ്ത്യാനികളിൽ നിന്ന് സ്വയം വേർതിരിച്ചറിയാൻ മറ്റ് കഥാപാത്രങ്ങളിൽ നിന്ന് തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായി വസ്ത്രം ധരിക്കുമായിരുന്നു. കാലക്രമേണ ഷൈലോക്കിന്റെ ചിത്രം അതിവേഗം മാറി, ആദ്യം അദ്ദേഹത്തെ 1700 കളിൽ ഒരു വില്ലനാക്കി, 1814 ൽ സഹതപിക്കേണ്ട ഒരു മനുഷ്യനും ഒടുവിൽ 1879 ൽ ഒരു ദാരുണ കഥാപാത്രവുമാക്കി.
ക്രിസ്ത്യാനികൾ വെറുക്കുന്ന കാര്യങ്ങളിൽ ഭൂരിഭാഗവും പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നതായി ഷൈലോക്കിനെതിരെ ആരോപിക്കപ്പെടുന്നുണ്ടെങ്കിലും, പ്രത്യേകിച്ച് അന്റോണിയോയുമായുള്ള പോരാട്ടത്തിലൂടെയാണ് ഷേക്സ്പിയർ ക്രിസ്ത്യൻ പുരുഷന്മാരുടെ ആരോപണങ്ങളിൽ കുഴിയെടുക്കുന്നത്. തലക്കെട്ടിൽ പരാമർശിച്ചിരിക്കുന്ന വ്യാപാരി വാസ്തവത്തിൽ ഷൈലോക്ക് തന്നെയാണെന്ന് കരുതുക എന്നതാണ് ഏറ്റവും സാധാരണമായ പിശക്. ഇത് അങ്ങനെയല്ല, കാരണം ഷൈലോക്ക് ഒരു പണമിടപാടുകാരൻ മാത്രമാണ്. വാസ്തവത്തിൽ, സൂചിപ്പിച്ച വ്യാപാരി അന്റോണിയോയാണ്. അന്റോണിയോയെയും ഷൈലോക്കിനെയും ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള ഈ ആശയക്കുഴപ്പം ലക്ഷ്യബോധമുള്ളതാണ്, കാരണം ക്രിസ്ത്യാനികൾ അവർ പരിഹസിക്കുന്ന യഹൂദന്മാരെപ്പോലെ ഭയങ്കരരാണെന്ന് ഇത് പ്രേക്ഷകരെ കാണിക്കുന്നു. തെറ്റായ വ്യാഖ്യാനത്തിനുള്ള വേദിയും ഇത് സജ്ജമാക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, ഷൈലോക്ക് പറയുന്നു, "അന്റോണിയോ ഒരു നല്ല മനുഷ്യനാണ്" (1.3.11), ബസ്സാനിയോ കടം വാങ്ങാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന പണത്തിന് അന്റോണിയോ "നല്ലതാണ്" എന്ന വസ്തുതയെ പരാമർശിക്കുന്നു. ബസ്സാനിയോ ഈ പ്രസ്താവനയെ മുഖവിലയ് ക്കെടുക്കുന്നു, അന്റോണിയോ ഒരു നല്ല മനുഷ്യനാണെന്ന് സമ്മതിക്കുന്നു.
അന്റോണിയോയുമായി ഷൈലോക്ക് ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുമ്പോൾ ക്രിസ്തീയ തെറ്റിദ്ധാരണയുടെ ഗൗരവം കാണാൻ കഴിയും :
This article explains that Merchant Of Venice Full Summary With Malayalam Explanation. Here now let us read full summary of Merchant of Venice with Malayalam explanation. Merchant of Venice is a famouss drama written by William Shakespear who is famous British Dramatist.
0 Comments